പരസ്യവരുമാനം കുറഞ്ഞ സാഹചര്യത്തില് പരസ്യ നിരക്ക് ഉള്പ്പെടെയുള്ള കാര്യങ്ങളില് കമ്പനി പുതിയ ചുവടുവെപ്പുകള് സ്വീകരിക്കുകയാണെന്ന് സ്റ്റാന്ഡാര്ഡ് മീഡിയ ഇന്ഡക്സ് പുറത്ത് വിട്ട റിപ്പോര്ട്ടിലുണ്ടെന്ന് മാധ്യമങ്ങള് റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്യ്തു. പരസ്യങ്ങള് പൊസിഷന് ചെയ്യുന്നത് സംബന്ധിച്ച് കമ്പനികള്ക്ക് കൂടുതല് അധികാരങ്ങള് നല്കുക എന്നത് മുതല് പരസ്യ രഹിത സബ്സ്ക്രിപ്ഷന് വരെ ട്വിറ്റര് അവതരിപ്പിക്കുമെന്നും റിപ്പോര്ട്ട് ചൂണ്ടിക്കാട്ടുന്നു. സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധി രൂക്ഷമായിരിക്കുന്നതിനാല് പുതിയ താരിഫ് നിരക്കുകള് വര്ധിപ്പിക്കാനുള്ള സാധ്യതയാണ് ഇപ്പോഴുള്ളത് എന്നാണ് വിലയിരുത്തല്.
ടെക് കമ്പനികളില് വ്യാപകമായി പിരിച്ചുവിടല് നടക്കുന്നുണ്ടെന്ന റിപ്പോര്ട്ടുകള് പുറത്തുവരുന്നതിനിടക്കാണ് ട്വിറ്ററിന്റെ പരസ്യവരുമാനത്തിലും വന് കുറവ് സംഭവിച്ചിരിക്കുന്നത്. ട്വറ്ററില് അടുത്തിടെയുണ്ടായ കൂട്ടപ്പിരിച്ചുവിടല് കമ്പനിയുടെ പ്രതിച്ഛായയ്ക്ക് മങ്ങല് ഏല്പ്പിച്ചിരുന്നു. ഇതോടെ ഒട്ടേറെ ഉപഭോക്താക്കളാണ് പ്ലാറ്റ്ഫോമില് നിന്നും അക്കൗണ്ട് ഡിലീറ്റ് ചെയ്തത്.
പരസ്യവരുമാനത്തെ ഉള്പ്പെടെ ഇത് സാരമായി ബാധിച്ച് തുടങ്ങിയതോടെയാണ് ഉപഭോക്താക്കളുടെ എണ്ണം താഴേക്ക് പോകാതിരിക്കാന് സഹായിക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള പുത്തന് ഫീച്ചറുകള് ട്വിറ്റര് അവതരിപ്പിച്ച് തുടങ്ങിയത്.
0 Comments